Học Nhảy Tại TPHCM - Vdance V3T

Welcome To Vdance Studio

V3T-Entertainment. Được tạo bởi Blogger.

Học nhảy tại Vdance Studio

Thể Loại Nhảy

Posts

Comments

The Team

Blog Journalist

Connect With Us

Join To Connect With Us

    Posted by: Unknown Posted date: 22:32 / comment : 1


    1. Sexy Dance là thể loại nhảy như thế nào và hình thành ra sao?
    _ Nếu hỏi về sự hình thành môn sexy dance thì khó có thể đem đến 1 đĩnh nghĩa chính xác vì đây là 1 nhánh mà dân nhảy chuyên nghiệp thường gọi là Free Style, không thuộc về riêng bất cứ thể loại múa đương đại nào vì bất cứ thể loại nhảy nào từ Jazz, Ballet, Hiphop…đều có nhiều phong cách thể hiện, trong đó có nhánh sexy style (Vd: Hiphop dance có nhiều nhánh như Street dance, popping, Funk Style, L.A style, power street dance, sexy street dance…), nói 1 cách khác thì về nguồn gốc, bộ môn sexy dance căn bản là được tập hợp từ các nhánh sexy trong các thể loại nhảy và được phát triển 1 cách tự do đầy ngẫu hứng của những người sử dụng nó. Khi bạn thật sự nhảy được sexy dance, bạn sẽ thấy ngoài những kĩ thuật rập khuôn bạn học được từ giáo viên, song song luôn là phong cách gợi cảm của cá nhân bạn.

    Ở đâu cũng vậy, môn sexy dance thì có từ lâu ngay khi người ta biết đến giải trí bằng âm nhạc hiện đại, ca sĩ, sân khấu, sàn nhày, CLB…trong giời vũ công hiphop thì từ lâu đã hình thành các vũ công theo phong cách sexy song song với các vũ công khác mang phong cách power (mạnh mẽ) classic (cổ điển). Đó là nói về giới vũ công, còn về công chúng VN thì phải nói là Sexy Dance chỉ thực sự được “công khai” nhắc đến trong khoảng 3 năm nay, khi thị trường giải trí VN bắt đầu chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ 2 kinh đô giải trí lớn của Thế giới là Mỹ và Hàn Quốc. Khởi đầu ở HN và lúc nào cũng vậy, TPHCM sẽ theo sau xu hướng của HN trong khoảng 6 tháng đến 1 năm. Tức là sexy dance ở tphcm thực sự trở nên nóng bỏng trong khoảng hơn 2 năm vừa qua.

    _Người VN vốn vẫn chưa phân biệt hoàn toàn được giữa từ “nữ vũ công” và “vũ nữ” (^__^) Bên cạnh 1 sexy dance hoàn toàn chuyên nghiệp và cần phải có sự rèn luyện để thể hiện, luôn tồn tại 1 thể loại “uốn éo”, vừa lắc lung tung vừa cởi đồ và “chẳng liên quan gì đến nhảy múa”, được thể hiện bởi những cô gái đứng ở bar mà hầu hết chẳng ai học qua 1 lớp nhảy múa chuyên nghiệp nào. Nên cũng khó tránh người ta đánh đồng vũ công đeo đuổi sexy style là gái bar, vũ nữ…



    3/ Bạn được gì từ bộ môn này?
    Chủ yếu sử dụng sự mềm dẻo và linh động làm bật nên đường nét quyến rũ của cơ thể. Bộ môn đặt nặng vấn đề cảm xúc, sự đồng điệu với âm nhạc khi thực hiện các động tác nhảy (đại loại là phải khoái nhạc, thả mình theo âm nhạc như người ta đến BAr để giải stress ấy ^_^) và đặt rất nặng phần hình thể (body ấy muh ^^!) Nếu ai đó quen với sự nhẹ nhàng sâu lắng của Belly dance thì Sexy dance là 1 thử thách thú vị , vì về thể chất, bạn sẽ mệt hơn rất nhiều khi tập môn này. Nếu belly dance nhấn mạnh sự gợi cảm của vòng eo thì với sexy dance tất cả các động tác nhảy đều nhắm vào việc làm nổi bật lên những vùng “nhạy cảm” của cơ thể (khuôn mặt, cổ, ngực, eo, bụng dứơi, đùi, mông). Đối với môn sexydance dành cho Nữ đang được giảng dạy tại VDANCE STUDIO thì tất cả các động tác đều nhằm vào việc làm nổi bật 3 vòng Ngực, Eo và Mông của bạn nữ.
    Khi học bộ môn này, đầu tiên bạn sẽ có 3 lợi ích ngay từ lớp Căn bản :
    _Thứ 1 là Sexy dance “ép buộc” bạn phải có được dáng chuẩn của Nữ ngay sau buổi đầu tiên của khóa học, bạn sẽ phải giữ thẳng lưng, cổ cao, mắt nhìn thẳng, giữ ngực v mông cao ở bất cứ trường hợp nào, cả từ dáng đứng, dáng bước đi , dáng ngồi…để làm bật lên sự quyến rũ của nữ giới. 70% nữ giới v nhất là các nữ nhân viên văn phòng có thói quen đi hoặc ngồi gù lưng. Đây là điều mà nhất định các bạn sẽ thay đổi được sau khi học Sexy dance.

    Ai học môn này cũng được, thực tế có cả sexy dance cho nam (Thảo sure là bạn sẽ chảy hết nước miếng nếu thấy vũ công sexy nam ở Thailand biểu diễn, không phải Gay đâu nhé, cực kì manly và handsome ^O^) nhưng ở Vn thì hầu hết hiện nay chỉ có nữ giới tham gia bộ môn này. Các đối tượng đa dạng từ các cô gái tuổi teen đến phụ nữ trung niên. Môn này không đòi hỏi cao về thể chất như các môn múa ballet hay hiphop chuyên nghiệp, điều quan trọng nhất là người tham gia phải dạn dĩ, không ngại khi phải thực hiên các động tác gợi cảm, thoải mái nhưng cũng vừa đủ quyết tâm và sự nghiêm túc trong lúc tập vì môn này không khó nhưng tiêu hao năng lượng khá nhiều, thế nên nếu bạn lười, bạn sẽ hơi khổ sở 1 tí ^^!
    _Thứ 2 Sexy dance là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn rèn luyện, cải thiện và củng cố hình thể. Những động tác xoay ngực, lắc mông, các tư thế đứng sexy sẽ làm Ngực, Mông, Lưng và Đùi của bạn mệt mỏi vô cùng. Nhưng có 1 điều chắc chắn là sau 1 tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi không ngờ của cơ thể mình. Các động tác xoay ngực, xoay hông sẽ khiến Vòng 1 và Vòng 3 của bạn trở nên đầy đặn, săn chắc hơn. Các động tác của Bụng sẽ buộc vòng eo của bạn làm việc hết công suất để giảm Mỡ và tăng thêm sự mềm dẻo, còn Chân của bạn sẽ thon gọn hơn sau 1 khóa học.
    _Thứ 3: Bạn sẽ tự tin hơn sau khóa học căn bản và có khả năng nhảy tự do trên bất cứ nền nhạc đang thịnh hành hiện nay, nhạc ở các sàn nhảy disco, các quán Bar. Sexy dance căn bản ( lớp sexy dance 1 ) cho bạn kỹ năng nhảy tự do trên bất cứ nền nhạc nào 1 cách gợi cảm và linh động. Bạn sẽ học cách làm chủ các nền nhạc phổ biến hiện tại ( Pop, Disco, Rap, Techno, hiphop….), học cách sử dụng các động tác đã học, phối hợp với trang phục đang mặc để sử dụng các động tác nhảy phù hợp nhất tùy lúc.

    ***Sau khi đã hoàn thành lớp Basic Sexy Dance (sxd1), Sexy dance Choreography (sxd2) là lớp giành cho những bạn đã nắm vững các kĩ thuật sexy dance cơ bản. Cũng là những kĩ thuật nhảy sexy giành cho nữ nhưng nâng cao và thiên về tính biểu diễn chứ k đơn thuần là mang tính chất giải trí như ở basic sexy dance. Ở lớp 1 bạn học cách nhảy tự do để vui chơi giải trí, còn ở lớp 2 bạn sẽ học cách để biểu diễn trên sân khấu, biểu diễn cho người khác xem. Ở Saigon Bellydance mỗi khóa bạn sẽ được học 1 bài biên đạo. Khóa sau lại là 1 bài khác.


    Sexy dance chuyên đề giành cho những bạn muốn đi sâu hơn về sexy dance, đã có khả năng nhảy cơ bản v nhảy bài biên đạo. Có rất nhiều môn được trích từ nhánh sexy style của nhiều thể loại nhảy khác như Sexy Jazz, Sexy new jazz, Sexy hiphop dance, sexy modern dance, sexy ballet…sexy free style dance ( đây là nhóm quậy nhất, trộn nhiều thể loại, cho ra bao gồm đủ thứ như Go Go dance, Stripped dance, lap dance, pole dance, chair dance …) hầu hết các thể loại thịnh hành nhất của sexy dance đểu mang hơi hướng của Jazz, Ballet đương đại và Hiphop của người Mỹ da đen.


    Địa Chỉ (Address) : 286/27 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 TP.HCM
    Điện Thoại (Phone) 0902.207.205
    Website : http://vdance.vn

    icon allbkg

    Tagged with:

    Next
    Bài đăng Mới hơn
    Previous
    Bài đăng Cũ hơn

    1 for Sexy Dance – Lớp Học Nhảy Sexy Dance

Comments

The Visitors says