Học Nhảy Tại TPHCM - Vdance V3T

Welcome To Vdance Studio

V3T-Entertainment. Được tạo bởi Blogger.

Học nhảy tại Vdance Studio

Thể Loại Nhảy

Posts

Comments

The Team

Blog Journalist

Connect With Us

Join To Connect With Us

    Posted by: Unknown Posted date: 23:38 / comment : 1

    KPOP DANCE COVER – BỘ MÔN DÀNH CHO GIỚI TRẺ
    Kpop Cover – tên gọi tắt của Korea Pop – vốn đang là một làn sóng được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Kpop Cover không chỉ thu hút người nghe bởi những giai điệu sôi động, ca từ vui tươi mà còn bởi những động tác nhảy cực chuẩn trong các MV siêu đẹp!

    Bằng giai điệu sôi động, vũ đạo đẹp mắt, làn sóng Kpop nhanh chóng hút hồn giới trẻ Việt Nam.



    Điển hình là những năm gần đây bắt đầu có khá nhiều cuộc thi nhảy theo các thần tượng, nhóm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam và đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia. Đến với Kpop Dance Cover, các bạn trẻ không bắt buộc phải đã qua một lớp học nhảy cơ bản, cũng không bắt buộc bạn phải nhảy chuyên nghiệp hay yêu cầu có ngoại hình. Đặc biệt hơn, Kpop Dance là môn không phân biệt nam hay nữ, với mỗi bài hát bạn yêu thích, bạn hoàn toàn có thể thoải mái nhảy theo thần tượng của mình. Chỉ cần bạn có lòng đam mê, hứng thú với Kpop và nhảy múa, lớp Kpop Dance Cover luôn mở cửa chào đón bạn.
    HỌC KPOP DANCE COVER MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?
    Tham gia các khóa Kpop Dance Cover, bạn sẽ tự tin hơn, có thân hình dẻo dai, quyến rũ hơn, biết thêm những động tác nhảy độc đáo để khoe với các bạn của mình khi có dịp sinh hoạt chung hay chỉ đơn giản thỏa mãn niềm đam mê nhảy giống như thần tượng của mình.
    HỌC KPOP Ở ĐÂU?
    – Tuyệt quá phải không nào? Thế thì đừng chần chừ gì nữa, hãy chuẩn bị tinh thần, rủ thêm vài người bạn và cùng nhau đến VDANCE STUDIO để cùng học thử lớp học này nhé!
    1) CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
    Vdance Studio của chúng tôi vinh dự là một trong những trung tâm uy tín, chất lượng nhất Việt Nam hiện nay. Với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, gồm 2 phòng được thiết kế sàn tập 2 lớp an toàn theo chuẩn Quốc Tế có độ rộng 160m2, hệ thống âm thanh, ánh sáng, sàn gỗ cao cấp, máy điều hòa và chương trình kiểm soát nhiệt độ luyện tập tiêu chuẩn, camera giám sát an toàn 24/24… Đáp ứng tốt nhất cho tất cả các loại hình nhảy múa như Kpop Dance Cover, GirlStyle HipHop, Nhảy Hiện Đại, Múa ballet, Múa đương đại, Múa Cột Nghệ Thuật (Pole Dance), Jazz, Dancesports… luôn luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, giảm tối đa chấn thương trong việc luyện tập/ thi đấu/ biểu diễn…

    Phòng tập đạt chuẩn quốc tế tại VDance Studio

    2) CÁC KHÓA HỌC THIẾT KẾ PHÙ HỢP CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG
    Các khóa học tại Vdance Studio được thiết kế để phù hợp cho mọi đối tượng học viên, không giới hạn độ tuổi, không phân biệt trình độ. Lớp học không đòi hỏi kinh nghiệm. Tuy nhiên, nếu bạn đã có một chút kinh nghiệm về nhảy, múa thì sẽ tốt hơn. Cover sát với các bài vũ đạo của ca sĩ/ nhóm nhạc Hàn Quốc đến 90%.
    3) ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN NHIỆT TÌNH – CHUYÊN MÔN CAO – GIÀU KINH NGHIỆM
    Không những thế, đội ngũ giáo viên trẻ tại VDance Studio là những giáo viên đầy tài năng và nhiệt huyết với nghề. Nhiều người từng tham gia và đạt kết quả cao ở các cuộc thi lớn tại Việt Nam như Vũ Điệu Đam Mê – Got To Dance, Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance, Bước Nhảy Xì Teen…
    Chỉ cần đến trực tiếp trung tâm VDance Studio, chọn lựa lớp học phù hợp với lịch trình của bản thân và đăng kí học là bạn có thể bắt đầu khám phá bộ môn Kpop Dance Cover đặc sắc rồi. Nào, còn chần chờ gì nữa mà không đến ghi danh? VDance Studio luôn luôn chào đón bạn!
    Thông tin liên lạc: Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: VDance Studio – 286/27 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
    Địa Chỉ (Address) : 286/27 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 TP.HCM
    Điện Thoại (Phone) 0902.207.205
    Website : http://vdance.vn

    icon allbkg

    Tagged with:

    Next
    Bài đăng Mới hơn
    Previous
    Bài đăng Cũ hơn

    1 for KPOP DANCE COVER

    1. Do this hack to drop 2 lbs of fat in 8 hours

      More than 160 thousand men and women are trying a easy and SECRET "water hack" to drop 2 lbs each and every night in their sleep.

      It's proven and works with anybody.

      Here are the easy steps for this hack:

      1) Hold a drinking glass and fill it half glass

      2) Then learn this weight loss hack

      and be 2 lbs thinner the very next day!

      Trả lờiXóa

Comments

The Visitors says