Học Nhảy Tại TPHCM - Vdance V3T

Welcome To Vdance Studio

V3T-Entertainment. Được tạo bởi Blogger.

Học nhảy tại Vdance Studio

Thể Loại Nhảy

Posts

Comments

The Team

Blog Journalist

Connect With Us

Join To Connect With Us

    Posted by: Unknown Posted date: 22:36 / comment : 1

    SEXY JAZZ – HƠI THỞ MỚI MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI 
    I. ĐÔI NÉT VỀ SEXY JAZZ
    SEXY JAZZ là môn học mới được kết hợp từ Sexy Dance/Exotic Dance và Jazz Dance. Môn nghệ thuật này ra đời chủ yếu dựa trên sự phóng túng của Sexy Dance cùng nền tảng kĩ thuật, sự lột tả cảm xúc cũng như phong cách biểu diễn của Afro Jazz, Pop Jazz và nhiều nhất là Lyrical Jazz cùng Street Jazz.

    Nếu Sexy Dance đem đến cảm giác gợi cảm rõ rệt, đôi khi quá táo bạo và phóng khoáng; Jazz Dance và những người anh em khác của nó trong phân nhánh những môn nghệ thuật hàn lâm (BalletĐương Đại, Tap Dance…) mang tới cảm giác cứng nhắc, độ khó và đòi hỏi cả sự kiên trì lẫn thời gian rèn luyện gay gắt thì Sexy Jazz lại kín đáo nhưng cũng rất sâu sắc và đầy tính nghệ thuật.


    Nói cách khác, nếu dùng phép tính trong toán học, một cách đơn giản, ta có thể có được các phép tính như sau:   
                            Sexy Dance  =  Gợi Cảm
                            Jazz Dance   =  Đẳng Cấp + Sâu Sắc
           ***SEXY JAZZ  = SEXY DANCE + JAZZ DANCE***
    Kết hợp hoàn hảo tất cả ưu điểm của hai thể loại trên và gần như không còn khiếm khuyết, Sexy Jazz dường như là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho thế hệ trẻ năng động, phóng khoáng nhưng cũng có yêu cầu cao về nghệ thuật trong lối sống hiện đại ngày nay.
     

    Vì bạn TRẺ, bạn ĐẸP, bạn không ngại THỂ HIỆN nên bạn GỢI CẢM (sexy)
    Vì bạn BẢN LĨNH, bạn có ĐÒI HỎI, bạn không ngại RÈN LUYỆN nên bạn ĐẲNG CẤP và SÂU SẮC.
    Và, nếu bạn là thế hệ mới với đầy đủ sự GỢI CẢM- ĐẲNG CẤP –SÂU SẮC, chỉ giải trí và rèn luyện thôi vẫn phải lột tả niềm đam mê tột cùng ở tầm cao nghệ thuật chuẩn mực. Hãy chọn SEXY JAZZ – Gợi Cảm và Đẳng Cấp.
    Nếu đã chọn Sexy Jazz, hãy đến với nơi khởi nguồn đầu tiên của nó tại Việt Nam – VDANCE Studio bạn nhé!
    II. LỢI ÍCH MÀ BẠN NHẬN ĐƯỢC: 
    Là nơi tiên phong bộ môn Sexy JazzVDance Studio xây dựng giáo trình với mong muốn mang đến cho người học những lợi ích to lớn về sức khỏe, phát triển cảm xúc của bản thân, thư giãn tinh thần bên cạnh đó còn giúp cho người học tự tin, năng động và quyến rũ hơn.
    1. Tốt cho sức khỏe
    Khi tham gia các lớp SEXY JAZZ với chất lượng tốt tại Vdance Studio, với những bài tập hợp lí và khoa học, sức khỏe của cơ thể các bạn cũng như mức độ dẻo dai của các vùng cơ thể sẽ tăng lên theo thời gian. Rất nhiều bài tập khởi động trong lớp SEXY JAZZ sẽ giúp bạn làm được những điều mà trước đây bạn rất khó khăn như xoạc, chạm tay vào ngón chân trong khi duỗi thân thẳng, uốn lưng cong, nhào lộn…
    2. Giải tỏa tinh thần
    Ngoài ra, sau những giờ học, giờ làm căng thẳng , bạn có thể lựa chọn một lớp học từ nhẹ nhàng mà SEXY JAZZ sẽ giúp bạn giải tỏa được những suy tư, căng thẳng thường ngày. Việc đổ mồ hôi trên sàn tập luôn là giải pháp giải tỏa căng thẳng tốt nhất. Bên cạnh đó, việc giao lưu với những bạn học khác trong lớp sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ xã hội hơn.


    3. Tự tin – năng động – quyến rũ
    Sau 1 khóa học cùng sự khuyến khích đúng cách và phương pháp giảng dạy tốt của giáo viên, các học viên sẽ giảm tối đa được sự ngần ngại khi thể hiện bản thân cũng như bài nhảy, tự tin hơn về cơ thể của mình. Năng động và quyến rũ hơn chính là mục tiêu mà VDance mong muốn được mang lại cho các bạn học viên của mình.
    III. TẠI SAO NÊN CHỌN VDANCE STUDIO?
    SEXY JAZZ- một trong bộ môn mới mà VDANCE Studio là nơi khơi nguồn–đang nhận được những phản hồi tích cực từ giới trẻ tại Việt Nam. Cùng điểm qua 3 lí do nên chọn học SEXY JAZZ tại VDANCE Studio mà bạn không thể bỏ qua nhé!
    • Trước hết, VDANCE Studio là trung tâm đa môn đầu tiên thiết kế sàn tập 2 lớp an toàn theo chuẩn Quốc Tế, với phòng tập luyện rộng 160m2, hệ thống âm thanh, ánh sáng, Sàn Gỗ cao cấp, Máy Điều Hòa và chương trình Kiểm Soát Nhiệt Độ Luyện Tập tiêu chuẩn, Camera giám sát an toàn 24/24… Đáp ứng tốt nhất cho tất cả các loại hình nhảy múa như SEXY DANCEKPOP DANCE COVER,GIRLSTYLE HIPHOPART POLE DANCE…v..v đến những bộ môn nghệ thuật hàn lâm như BALLET, MÚA ĐƯƠNG ĐẠIvà đặc biệt là SEXY JAZZ. An toàn và giảm tối đa chấn thương trong quá trình luyện tập.


    • Thứ hai, VDANCE Studio tự hào có một đội ngũ giáo viên trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết với nghề. Nhiều người từng tham gia và đạt kết quả cao ở các cuộc thi lớn tại Việt Nam như So You Think You Can Dance, Bước nhảy Xì teen… Đáng chú ý hơn cả là phần lớn giáo viên của chúng tôi không học nghề từ bất cứ trung tâm nào tại Việt Nam mà chính bản thân họ là những người đã tự khởi xướng ra môn học của mình tại TP .HCM. Đặc biệt là bộ môn SEXY JAZZ, chúng tôi tự hào là Trung tâm đầu tiên khởi xướng trào lưu này.


    (Gíao viên FOX Kiều Ngọc – người mang Sexy Jazz đến Việt Nam)

    • Cuối cùng, sẽ không bao giờ bạn cảm thấy hối tiếc khi chọn học lớp SEXY JAZZ tại VDance Studio bởi chúng tôi luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu. Một khóa học kéo dài 8 buổi, được thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng học viên, có giới hạn sĩ số và kèm theo việc điểm danh liên tục, VDance Studio cam kết đem đến cho bạn một khóa học uy tín, hiệu quả nhất tại Việt Nam hiện nay. Đến với Vdance Studio, ngoài việc được học tập với các giáo viên chuyên nghiệp, bạn còn có cơ hội giao lưu, học hỏi, kết bạn với những người có cùng sở thích, đam mê, qua đó cùng nhau sáng tạo và tiến bộ hơn trong từng bài học bởi Vdance không đơn thuần chỉ là một trung tâm dạy nhảy mà hơn thế, chúng tôi còn là một cộng đồng nhỏ gắn kết học giáo, giáo viên và nhân viên như một đại gia đình có chung đam mê, nhiệt huyết.
    Với VDANCE,
    Chúng tôi tạo nên SEXY JAZZ ,
    Còn SEXY JAZZ sẽ tạo nên sự Gợi cảm và Đẳng cấp nơi bạn!
    Chỉ cần đến trực tiếp trung tâm Vdance Studio, chọn lựa lớp học phù hợp với lịch trình của bản thân và đăng kí học là bạn có thể bắt đầu khám phá bộ môn Sexy Jazz phong cách rồi. đừng e ngại mà hãy đến tham gia ngay cùng chúng tôi! Vdance Studio – luôn luôn chào đón bạn!
    Địa Chỉ (Address) : 286/27 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 TP.HCM
    Điện Thoại (Phone) 0902.207.205
    Website : http://vdance.vn



    icon allbkg

    Tagged with:

    Next
    Bài đăng Mới hơn
    Previous
    Bài đăng Cũ hơn

    1 for SEXY JAZZ – Múa Jazz

Comments

The Visitors says