Học Nhảy Tại TPHCM - Vdance V3T

Welcome To Vdance Studio

V3T-Entertainment. Được tạo bởi Blogger.

Học nhảy tại Vdance Studio

Thể Loại Nhảy

Posts

Comments

The Team

Blog Journalist

Connect With Us

Join To Connect With Us

    Posted by: Unknown Posted date: 07:51 / comment : 0

    Pole dance – Múa cột nghệ thuật uy tín số 1 tại HCM. ✓ Học Pole dance (Múa cột) Tại Vdance, Học phí giảm 50% cho HSSV. Pole dance – không đơn giản chỉ là “múa cột”.”Pole dance” hay Múa Cột là một trong những bộ môn mới đang được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Bạn đã sớm tìm hiểu và bị mê hoặc? Bạn tò mò muốn đi học cho biết nhưng không biết có phù hợp không? Bạn chưa biết nên học Múa Cột tại đâu ?



    TẠI SAO BẠN NÊN HỌC MÚA CỘT VÌ “CÀNG LEO CÀNG GIẢM”Căn cứ trên nền tảng và quy trình tập luyện của Pole dance – Múa Cột Nghệ Thuật, bộ môn này đem lại lợi ích không thể chối cãi của việc tối ưu hóa sự khỏe mạnh, đàn hồi, sự vận hành và dẻo dai của cơ thể người tập luyện.

    Múa cột đem lại sự cân bằng nâng cao trong quá trình thực hiện các động tác xoay, kẹp và tạo dáng trên không với cột. Các chuỗi động tác kẹp của tay và chân đẩy mạnh sức kéo-độ mở của cơ ngực,cơ mông trên,kích thích rất nhanh sự phát triển của lồng ngực và phần mông trên của người rèn luyện. Ấn tượng thường thấy của các vũ công múa cột chuyên nghiệp là 1 bộ ngực căng tròn và 1 cặp mông đầy đặn cao vút. Bên cạnh đó, các động tác lật, úp, chuyển tiếp vận dụng các kĩ thuật xoắn, vặn eo mạnh sẽ vắt kiệt sức lực các thớ cơ bắp tại bụng và eo của bạn, khiến đốt cháy mỡ thừa 1 cách nhanh chóng. Có thể nói với Múa Cột Nghệ Thuật, bạn “càng leo, eo càng giảm”Múa cột đem đến cảm giác mới lạ, đầy thách thức, như 1 bài tập thể lực đầy sáng tạo mà vẫn hiệu quả, chắc chắn nó không chỉ làm bạn gợi cảm hơn mà còn khỏe hơn rất nhiều vì không ai theo được môn này mà không khỏe hơn cả.

    VDANCE Studio hiện đang là nơi đào tạo hàng đầu về Múa Cột Nghệ Thuật chính thống tại Việt Nam. Chúng tôi vinh dự là nơi đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dàn Cột Xoay Nghệ Thuật (Spinning Poles) chuẩn Quốc Tế với phòng tập tiêu chuẩn có độ rộng 160m2, hệ thống âm thanh, ánh sáng, sàn gỗ cao cấp, máy điều hòa và chương trình kiểm soát nhiệt độ luyện tập tiêu chuẩn. Hệ thống Camera giám sát an toàn 24/24 để quay lại toàn bộ quá trình tập luyện của học viên, cho các bạn đảm bảo về an toàn và đền bù cho mọi tai nạn xuất phát từ thiết bị tập luyện nếu có. Đặc biệt sàn gỗ 2 lớp đảm bảo an toàn và giảm tối đa chấn thương trong việc tập luyện ,va chạm…Ngoài ra, Trung tâm còn trang bị thêm đệm lót an toàn cho lớp Nâng cao trình độ Master.Lý do 2: VDANCE – nơi hội tụ của những người tiên phong và giỏi nhất về Múa Cột Nghệ Thuật tại Việt Nam- FOX Kiều Ngọc – người đầu tiên khởi xướng phong trào Strip Dance, Sexy Jazz và là một trong những người tiên phong về Múa Cột Nghệ Thuật – Art Pole Dance tại Việt Nam nói chung cũng như tại TP. HCM nói riêng. Ngoài việc là Top Vedette Dancer về Nhảy Sexy nghệ thuật tại TP. HCM, Fox Kiều Ngọc còn là người thầy đã dẫn dắt những bước đi đầu tiên của Pole Dancer nổi tiếng Nhật Anh và các Pole Dancer trẻ tại TP. HCM cùng nhiều Pole Dancer gốc Việt khác đang làm việc, biểu diễn tại Singapore, Malaysia…


    Địa Chỉ (Address) : 286/27 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 TP.HCM
    Điện Thoại (Phone) 0902.207.205
    Website : http://vdance.vn

    icon allbkg

    Tagged with:

    Next
    Bài đăng Mới hơn
    Previous
    This is the last post.

    Không có nhận xét nào:

    Leave a Reply

Comments

The Visitors says